Giới thiệu SGL - Saigon Landscape

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng từ đó mà được nâng lên rõ rệt. Con người ta không còn ăn no mặc ấm mà phải là ăn ngon mặc đẹp. Chính vì vậy không gian sống cũng phải được nâng lên cho xứng tầm. Không chỉ là kiến trúc nội thất, mà kiến trúc ngoại thất, sân vườn cũng phải thể hiện được phong cách sống của chủ nhà.

SaiGon Landscape được thành lập với sứ mệnh không chỉ mang đến cho những căn nhà mảng xanh, tiểu cảnh đẹp mắt. Mà hơn thế, chúng tôi muốn mang đến cho chủ nhà những tác phẩm nghệ thuật, tôn lên kiến trúc tổng thể của căn nhà. Sân vườn không còn mảnh đất trống trồng vài ba loại cây, mà đó sẽ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi của cả gia đình.
Tầm nhìn – Sứ mệnh
Được thành lập vào năm 2012 bởi Founder & CEO Trần Triệu Vỹ một nhà thiết cảnh quan nổi tiếng, SGL – Saigon Landscape hoạt động với sứ mệnh không chỉ mang đến cho các căn nhà Việt những mảng xanh, tiểu cảnh đẹp mắt. Mà hơn thế, chúng tôi muốn mang đến cho chủ nhà những tác phẩm nghệ thuật, tôn lên kiến trúc tổng thể của căn nhà. Sân vườn không còn mảnh đất trống trồng vài ba loại cây, mà đó sẽ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi của cả gia đình.
Saigon Landscape với tầm nhìn trở công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công vườn Nhật cho các căn biệt thự cao cấp tại Việt Nam. SGL quy tụ đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, tay nghề chuyên môn cao, không ngừng sáng tạo và đổi mới tư duy. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các khu vườn Nhật hội tụ đầy đủ các yếu tố tự nhiên, triết ký và cá nhân hóa theo phong cách sống của chủ nhà – tất cả tạo nên một không gian sống hài hòa, độc đáo và đáng tự hào.
Tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu qua nhiều dự án lớn trên khắp cả nước: biệt thự, nhà phố, resort, khu du lịch, nhà máy, quán cafe, khu dân cư,… SGL hoạt động với sứ mệnh: “Thổi hồn vào các công trình cảnh quan để biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật”. Mỗi công trình của chúng tôi thực hiện đều chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, để mỗi viên đá, mỗi bụi cỏ đều mang một câu chuyện, truyền tải một thông điệp triết lý Hãy đến và kể cho chúng tôi nghe về ý tưởng sân vườn trong mơ của bạn, SGL sẽ biến nó thành hiện thực.

LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL
• Mã số thuế: 0316287084
• Văn phòng: 18-20 Đường 28, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
• Studio: 70 đường 33, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
• Vườn ươm: Đường Vĩnh Phú 14, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
• Điện thoại: 0933 606 119
• Email: info@sgl.com.vn
• Website: https://sgl.com.vn/
• Fanpage: https://www.facebook.com/saigonlandscape/
• Twitter: https://twitter.com/SLandcape
• Linkedin: https://www.linkedin.com/in/saigonlandscape

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Phong Cách Thiết Kế Sân Vườn Hot Nhất

Nghệ Thuật Sân Vườn Phong Cách Nhật Bản